Open navigation

Khi báo giảm NLĐ nghỉ thai sản, có cần nộp lại sổ BHXH không?

Sau khi đã nộp HS điện tử & HS giấy kèm chứng từ liên quan qua Bưu điện cho CQ BHXH, tham khảo tại đây


Đúng vậy, khi báo giảm số lượng lao động (NLĐ) nghỉ thai sản, người lao động không cần phải nộp lại sổ BHXH. Hệ thống BHXH đã lưu trữ đầy đủ thông tin về số lượng lao động của doanh nghiệp và thông tin về thai sản của người lao động. Sau khi hoàn tất thủ tục báo giảm NLĐ nghỉ thai sản, cơ quan BHXH sẽ tiến hành xác nhận và duyệt thông tin trên hệ thống của mình để người lao động được hưởng các chế độ theo quy định của ngành. 


Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng TS24 

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.