Khi nhận được KQ HS từ chối do lỗi trong quá trình xử lý dữ liệu, quý đơn vị cần thực hiện các bước sau:
Tra cứu lỗi trong Lịch sử giao dịch của phần mềm iBH ở cột số 7 - Mô tả lỗi để xác định lỗi cụ thể là gì. Trong trường hợp này, lỗi là "Lỗi trong quá trình xử lý dữ liệu: {org.apache.axis2.AxisFault: Broken pipe}".
Thử gửi lại hồ sơ trên phần mềm iBHXH, nếu hệ thống vẫn gặp lỗi thì đơn vị nên liên hệ với cơ quan BHXH để được hỗ trợ giải quyết sự cố.
Nếu lỗi được xác định là do phía đơn vị (ví dụ: sai thông tin trong hồ sơ), đơn vị cần sửa chữa và gửi lại hồ sơ.
Chú ý rằng việc gửi lại hồ sơ cần phải đảm bảo thông tin được chính xác và đầy đủ.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng TS24