Nếu bạn nhận được kết quả hồ sơ từ chối với lỗi "Lỗi xử lý trên service BHXH", thì bạn cần thực hiện các bước sau:
1. Tra cứu lỗi trong Lịch sử giao dịch của phần mềm iBHXH ở cột số 7 - Mô tả lỗi để xác định nguyên nhân cụ thể.
2. Kiểm tra lại thông tin hồ sơ đã nhập và đảm bảo rằng các thông tin đều đúng và đầy đủ.
3. Nếu thông tin đã đúng và đầy đủ, thì bạn cần thử gửi lại hồ sơ bằng cách vào lại phần mềm iBHXH và tiến hành gửi lại hồ sơ.
4. Nếu vẫn gặp phải lỗi trên, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của phần mềm iBHXH, theo dõi trên fapage: https://www.facebook.com/groups/1577564065880825 để cập nhật những thông báo mới nhất từ phía kỹ thuật viên - Hoặc có thể inbox trực tiếp cho đội ngũ hỗ trợ trên kênh chat (Zalo, chat trên website TS24) để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.
1. Tra cứu lỗi trong Lịch sử giao dịch của phần mềm iBHXH ở cột số 7 - Mô tả lỗi để xác định nguyên nhân cụ thể.
2. Kiểm tra lại thông tin hồ sơ đã nhập và đảm bảo rằng các thông tin đều đúng và đầy đủ.
3. Nếu thông tin đã đúng và đầy đủ, thì bạn cần thử gửi lại hồ sơ bằng cách vào lại phần mềm iBHXH và tiến hành gửi lại hồ sơ.
4. Nếu vẫn gặp phải lỗi trên, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của phần mềm iBHXH, theo dõi trên fapage: https://www.facebook.com/groups/1577564065880825 để cập nhật những thông báo mới nhất từ phía kỹ thuật viên - Hoặc có thể inbox trực tiếp cho đội ngũ hỗ trợ trên kênh chat (Zalo, chat trên website TS24) để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý: Nếu trong quá trình kê khai hồ sơ phát sinh lỗi khác, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ (email support@ts24.com.vn) để được hỗ trợ giải quyết.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng TS24