Lỗi hiện tại có thể do vị trí lưu dữ liệu chưa phù hợp với gói dịch vụ Anh/Chị đang sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:
- Gói Basic: Ở mục “Dữ liệu,” vui lòng chọn “Lưu tại máy này.”
- Gói Cloud: Ở mục “Dữ liệu,” vui lòng chọn “Lưu qua Cloud24.”
- Gói Premium (phân quyền người dùng/máy chủ/máy con): Có thể chọn “Lưu qua Konect24” hoặc “Tùy chỉnh”.
- Với các lựa chọn này, vui lòng nhấn vào biểu tượng màu xanh (chỗ đánh dấu đỏ trên hình) để cấu hình nơi lưu dữ liệu.
- Nếu chọn “Tùy chỉnh,” Anh/Chị cần nhập địa chỉ IP của máy lưu dữ liệu để hoàn tất.
Có thể hiểu đơn giản nếu Anh/Chị lưu dữ liệu trực tiếp trên máy và không phân quyền cho người khác, vui lòng chọn “Lưu tại máy này.” Trường hợp Anh/Chị có phân quyền và đã gia hạn hoặc mua gói Basic vui lòng liên hệ phòng "Chăm sóc khách hàng" để được hỗ trợ thêm (028)-3866-4188 | Nhấn phím 3
Email: service@ts24.com.vn.
Rất mong Anh/Chị thực hiện theo hướng dẫn để ứng dụng vận hành đúng và ổn định.