Open navigation

Đăng nhập TaxOnline báo lỗi "Không thể kết nối đến Konect24"?

Lỗi hiện tại có thể do vị trí lưu dữ liệu chưa phù hợp với gói dịch vụ Anh/Chị đang sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  • Gói Basic: Ở mục “Dữ liệu,” vui lòng chọn “Lưu tại máy này.”
  • Gói Cloud: Ở mục “Dữ liệu,” vui lòng chọn “Lưu qua Cloud24.”
  • Gói Premium (phân quyền người dùng/máy chủ/máy con): Có thể chọn “Lưu qua Konect24” hoặc “Tùy chỉnh”.
    • Với các lựa chọn này, vui lòng nhấn vào biểu tượng màu xanh (chỗ đánh dấu đỏ trên hình) để cấu hình nơi lưu dữ liệu.
    • Nếu chọn “Tùy chỉnh,” Anh/Chị cần nhập địa chỉ IP của máy lưu dữ liệu để hoàn tất.

Có thể hiểu đơn giản nếu Anh/Chị lưu dữ liệu trực tiếp trên máy và không phân quyền cho người khác, vui lòng chọn “Lưu tại máy này.” Trường hợp Anh/Chị có phân quyền và đã gia hạn hoặc mua gói Basic vui lòng liên hệ phòng "Chăm sóc khách hàng" để được hỗ trợ thêm (028)-3866-4188 | Nhấn phím 3
Email: service@ts24.com.vn.

Rất mong Anh/Chị thực hiện theo hướng dẫn để ứng dụng vận hành đúng và ổn định.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.