Open navigation

Phải làm sao khi nhận được KQ HS từ chối: đơn vị chưa đăng ký?

Kính gửi: Quý Khách hàng,  

 

Sau khi kiểm tra trên hệ thống thì thấy hồ sơ của mã đơn vị nộp đến BHXH bị báo lỗi và nộp không thành công. Anh Chị có thể tra cứu lỗi trong Lịch sử giao dịch của phần mềm iBH ở cột số 7 - Mô tả lỗi sẽ thấy lỗi là: Đơn vị chưa đăng ký

 

Anh/Chị vui lòng kiểm tra lại mã đơn vị xem đã chính xác chưa, sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau để đăng ký lại I-VAN:

 

Bước 1: Gắn thiết bị chữ ký số (USB Token) vào máy tính.

Bước 2: Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hồ sơ điện tử” (1) > “Đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN” (2).



Bước 3: Kiểm tra và tuỳ chọn đúng thông tin chứng thư số (1), nhập thêm thông tin “Địa chỉ thư điện tử (Email)” và “Điện thoại” (2) > nhấn chọn “Đăng ký” (3) > thực hiện theo những bảng thông tin hướng dẫn xuất hiện tiếp theo để chọn thông tin chữ ký số, ký nộp hồ sơ đăng ký nộp qua mạng.


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034280996/original/M_YrrCVGb74uWhFNu-W7xvtL1yAuviGoTg?1533548667


Bước 4: Hệ thống giao dịch điện tử của cơ quan BHXH sẽ gửi email cung cấp 1 mã kích hoạt dùng để kích hoạt đăng ký giao dịch điện tử tại cổng thông tin điện tử của BHXH Việt Nam, người dùng kiểm tra email, mở xem nội dung chi tiết, sao chép (Copy) mã kích hoạt và nhấn chọn theo hướng dẫn trong email để kết nối đến trang cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam.

Lưu ý: mã kích hoạt chỉ có hiệu lực thực hiện đăng ký giao dịch điện tử tại cổng thông tin điện tử của BHXH Việt Nam trong vòng 24 tiếng đồng hồ, qua thời gian này nếu đơn vị chưa thực hiện xác nhận thì cần phải thực hiện lại bước đăng ký dịch vụ I-VAN trong iBHXH™ để hệ thống của BHXH Việt Nam gửi lại email có mã kích hoạt mới.


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034281029/original/-lfh1QQv4oALOnZaxG561P0uIFeREMAjQQ?1533548708


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034281043/original/ZyaaQcEjCWtKCfIUeWKuElMVjv9m_pB8FA?1533548721


Bước 5: Chuyển sang giao diện tại website cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam, thực hiện dán (Paste) mã kích hoạt lấy từ email vào ô “Mã xác nhận” và nhấn chọn “Gửi mã xác nhận”, màn hình chuyển sang trang thông báo hoàn tất thủ tục thành công nghĩa là đơn vị đã hoàn thành thực hiện đăng ký giao dịch điện tử với hệ thống của BHXH, đồng thời sẽ nhận được email xác nhận hoàn tất quá trình đăng ký này.


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034281053/original/c1Bbmx3bjFpmxBzbMvBlLIi2Iq9-yZiZPg?1533548737


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034281068/original/NLoq2n_X_1EzCguVK7RXzz6cu5eMrDcQ8w?1533548757


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034281091/original/MBWMXsg91HxnMJ7gDbLmv8J-qNt3JnNzwA?1533548770


https://s3.amazonaws.com/cdn.freshdesk.com/data/helpdesk/attachments/production/14034281101/original/XikSS2kxk6fXJnLrdhWQoyuN-9Lx-0yx9Q?1533548780


LƯU Ý: Nếu Anh/Chị đã kiểm tra và gửi lai hồ sơ thành công thì vui lòng bỏ qua email thông báo này. Nếu trong quá trình kê khai hồ sơ phát sinh lỗi khác thì anh/chị vui lòng soạn email mới rồi gửi vào email: hotro@ts24.com.vn để TS24 hỗ trợ. 

 

Trân trọng cảm ơn!

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.