Open navigation

Ký hồ sơ thuế thì phần mềm báo lỗi: "Gói sản phẩm của bạn không hỗ trợ chữ ký số này"?

Khi thao tác "Ký hồ sơ" thì gặp lỗi như hình

Nguyên nhân và cách xử lý khi gặp lỗi:

Nguyên nhân có thể do:

  1. Gói dịch vụ của Anh/Chị đã hết hạn.
  2. Tài khoản đăng nhập không đúng với công ty Anh/Chị đang thao tác.
  3. Gói dịch vụ Anh/Chị mua không tương thích với "Chữ ký số" đang sử dụng.

Cách xử lý cho từng trường hợp:

  • TH1: Gia hạn phần mềm (lưu ý chọn đúng gói dịch vụ tương ứng với chữ ký số hiện tại).

    • Ví dụ: Nếu Anh/Chị đang dùng Chữ ký số SAFE-CA, hãy gia hạn gói TaxOnline BC. Nếu dùng chữ ký số khác SAFE-CA, cần mua gói TaxOnline BS.
  • TH2: Nếu Anh/Chị kê khai cho nhiều công ty (mỗi công ty là một tài khoản đăng nhập riêng), vui lòng kiểm tra lại tài khoản đã đăng nhập đúng với công ty đang thao tác chưa.

  • TH3: Trường hợp này Anh/Chị đang dùng gói dịch vụ BC (chỉ ký được bằng CKS SAFE-CA), vui lòng liên hệ phòng CSKH (028-38664188 line 3 - email: service@ts24.com.vn) để được hỗ trợ thêm.

Sau khi xác định nguyên nhân lỗi: Anh/Chị vào lại thông tin đơn vị để chọn lại gói dịch vụ cho đúng.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin gói dịch vụ:

Bước 1: Vào mục "TT Chung".

Bước 2: Chọn "Thông tin đơn vị".

Bước 3: Nhấn "Sửa F4".

Bước 4: Chọn lại gói dịch vụ phù hợp.

Bước 5: Nhấn "Lưu F5" để hoàn tất.



Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.