Open navigation

Khi nhận được thông báo chuyển đổi về CQ BHXH mới thì làm sao?

Khi có thông báo chuyển đổi về Cơ quan BHXH quản lý mới, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây để đảm bảo hồ sơ được cập nhật và giao dịch bình thường với cơ quan BHXH. 

Bước 1: Cập nhật thông tin Cơ quan BHXH quản lý mới

  • Vào phần Thông tin CQ quản lý (Bước 3)

  • Chọn lại đúng tên Cơ quan BHXH mới.

Nếu tên cơ quan mới chưa có trong danh mục, vui lòng cập nhật lại Danh mục chung (DM chung) để phần mềm bổ sung dữ liệu mới nhất: xem hướng dẫn

Bước 2: Thực hiện đăng ký thay đổi thông tin sử dụng dịch vụ I-VAN: 

Chọn Hồ sơ điện tử > Thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN.

Bước 3. Gắn thiết bị chữ ký số vào máy tính & Thực hiện đăng ký:

  • Phần Thông tin chữ ký số đã đăng ký là phần thông tin mà đơn vị đã đăng ký với CQBHXH trước đó.
  • Phần Thông tin chữ ký số dùng để giao dịch, nếu có thay đổi thông tin email thì nhập email mới vào, chọn tên chủ thể chứng thư số là tên công ty
  • Nhấn Nộp để hoàn tất việc cập nhật.

Bước 4: Kiểm tra kết quả đăng ký: chọn Kết xuất BC, chọn Lịch sử giao dịch 

Cột Kết quả giao dịch báo Thành công là thông tin đăng ký thay đổi thông tin đăng ký dịch vụ I-VAN đã được hệ thống bảo hiểm xã hội xác thực thành công.

Lưu ý: sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để có thể nhận được kết quả phản hồi này từ hệ thống bảo hiểm xã hội.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng TS24


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.