Open navigation

Khi nhận được thông báo trả hồ sơ từ BHXH VN nội dung: “I-VAN đã ngừng hoạt động” thì phải làm sao?

Hiện tại, hồ sơ BHXH điện tử gặp tình trạng lỗi “I-VAN ngừng hoạt động” hoặc “Tài khoản/mật khẩu I-VAN không chính xác” khi nộp hồ sơ.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam đang khắc phục sự cố này.

Theo hướng dẫn mới nhất từ BHXH VN, để tránh bị trùng hồ sơ, quý khách hàng vui lòng gửi lại hồ sơ, đến khi nào nhận được email xác nhận như bình thường là được.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng TS24

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.